Chính sách bảo hành
Công ty Cổ phần kỹ thuật Nam Hải (Bên bán hàng) chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí các mặt hàng bán ra, hoạt động trong chế độ vận hành bình thường, cho các lỗi về kỹ thuật chế tạo (rỗ, nứt, cong vênh…) hoặc các lỗi lắp ráp chi tiết của hàng hóa trong thời gian 06-12 tháng kể từ ngày giao hàng (hoặc lắp đặt) ngoại trừ có sự thỏa thuận khác bằng văn bản.
1. Chính sách bảo hành
1.1. Địa điểm bảo hành
Địa điểm bảo hành hàng hóa được quy định tại xưởng sửa chữa, bảo hành của bên bán hàng & khách hàng phải chịu mọi phí tổn liên quan đến việc tháo dỡ, vận chuyển giao nhận hàng hóa bảo hành đến địa điểm bảo hành hay bất cứ chi phí nào khác liên quan đến yêu cầu bảo hành.Việc bảo hành tại nơi làm việc, lắp đặt hàng hóa của khách hàng sẽ chỉ được thực hiện nếu có sự đồng ý của bên bán hàng & mọi phí tổn liên quan đến việc di chuyển, ăn ở của nhân viên bảo hành của bên bán sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán.
1.2. Điều kiện bảo hành
- Thiết bị, phụ tùng được lắp đặt & sử dụng theo những hướng dẫn lắp đặt và vận hành của nhà sản xuất. Thiết bị phải còn nguyên vẹn, chưa tháo lắp.
- Yêu cầu bảo hành phát sinh do lỗi chất liệu chế tạo hoặc tay nghề lắp ráp.
- Khách hàng phải thông báo bằng văn bản (fax – email – thư tín) cho bên bán hàng về những hư hỏng được xác định chính xác trong thời gian còn bảo hành.
Chú ý 1: Để đảm bảo chế độ bảo hành, khách hàng hãy thông báo cho chúng tôi trước khi vận hành thiết bị để chúng tôi hướng dẫn hoặc cử nhân viên kỹ thuật đến nghiệm thu, kiểm tra.
1.3. Các trường hợp từ chối bảo hành
- Mòn, rách hỏng thông thường của vật liệu chế tạo.
- Sử dụng hàng hóa không đúng chức năng hoặc quá giới hạn phạm vi hoạt động hoặc trong các điều kiện vận hành không phù hợp.
- Các hư hỏng do việc lắp đặt sai, sử dụng các loại dầu mỡ không đúng hoặc trong tình trạng thiếu dầu, dầu có lẫn không khí hoặc/và nước, dầu nhiễm bẩn quá giới hạn cho phép.
- Các hư hỏng gây ra do sự tương tác, ảnh hưởng của các bộ phận/chi tiết khác của thiết bị không nằm trong phạm vi cung cấp của Công ty kỹ thuật Nam Hải.
- Hàng hóa không được bảo dưỡng hoặc bảo dưỡng không đúng cách, đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
- Được lắp đặt, tổ hợp, thay đổi hoặc sửa chữa do khách hàng hoặc các đơn vị thứ 3 khác.
- Các phụ tùng riêng lẻ, chi tiết rời rạc dùng để thay thế bên trong (như phụ tùng bơm piston, bơm bánh răng…) không do Công ty kỹ thuật Nam Hải trực tiếp thực hiện dịch vụ.
1.4. Giới hạn bảo hành
- Bên bán thực hiện trách nhiệm bảo hành chỉ cho phần phụ tùng/thiết bị cung cấp cần bảo hành và sẽ không phải chịu bất cứ các chi phí liên quan đến việc làm hư hỏng hay gián đoạn thời gian làm việc của thiết bị.
- Trong mọi trường hợp, trách nhiệm bảo hành của bên bán chỉ giới hạn theo mức/chính sách bảo hành của nhà sản xuất vật tư/thiết bị gốc theo hợp đồng.
Chú ý 2: Các hư hỏng không đủ điều kiện bảo hành hoặc/và thuộc trường hợp từ chối bảo hành vẫn có thể được Công ty kỹ thuật Nam Hải sửa chữa CÓ TÍNH PHÍ theo thỏa thuận.
1.5. Phương thức bảo hành
- Bên bán hàng sẽ tiến hành xem xét, đánh giá và toàn quyền quyết định phương thức bảo hành hàng bán mà không phải thông báo hoặc được sự đồng ý của bên mua hàng.
- Việc bảo hành có thể được thực hiện theo các cách: Sửa chữa, điều chỉnh – Thay thế phụ tùng, bộ phận – Thay thế nguyên cụm, nguyên chiếc.
2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
2.1. Điều kiện đổi/trả hợp lệ
Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm.
Vui lòng từ chối nhận hàng và liên hệ ngay hotline 0906 217 998 nếu gặp một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không đúng theo đơn hàng hoặc mô tả: sai mã hàng, sai kích thước, sai chủng loại.
- Sản phẩm không đúng hàng đặt mua, bị thiếu phụ kiện đi kèm (nếu có).
- Sản phẩm bị hư hỏng, móp méo trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm không hoạt động, lỗi kỹ thuật hoặc lỗi do nhà sản xuất.
Trong trường hợp khách hàng đã nhận hàng, vui lòng thông báo cho chúng tôi trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng.
Sau thời hạn này, Nam Hải hiểu rằng quý khách đã đồng ý với sản phẩm được giao.
Các lỗi phát sinh do nhà sản xuất sẽ được xử lý theo chính sách bảo hành.
2. Quy trình đổi/trả hàng
a. Với đơn hàng chưa thanh toán (đang giao):
Quý khách có thể từ chối nhận hàng và thông báo cho nhân viên giao hàng lý do trả hàng. Sau đó liên hệ hotline 0906 217 998 để xác nhận và được hỗ trợ xử lý.
b. Với đơn hàng đã thanh toán:
Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng, nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi trả:
- Quý khách vui lòng đóng gói lại sản phẩm kèm theo đầy đủ phụ kiện, hóa đơn, chứng từ (nếu có).
- Gửi về địa chỉ: CÔNG TY KỸ THUẬT NAM HẢI
Website: www.hydraulics.vn
Hotline: 0906 217 998
Sau khi Nam Hải kiểm tra và xác nhận tình trạng sản phẩm đúng như mô tả, chúng tôi sẽ:
- Hoàn tiền trong vòng 48 giờ làm việc (với trường hợp trả hàng).
- Gửi sản phẩm mới hoặc sản phẩm thay thế tương đương (với trường hợp đổi hàng)
3. Phí vận chuyển đổi/trả
Nam Hải chịu phí vận chuyển trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, hư hỏng, móp méo do vận chuyển.
- Sai mã hàng, sai kích thước, giao nhầm hàng.
Trong các trường hợp khác (quý khách muốn đổi hàng do nhu cầu cá nhân), phí vận chuyển hai chiều sẽ do khách hàng thanh toán.
4. Lưu ý
- Sản phẩm đổi trả cần còn nguyên tem, nhãn, chưa qua sử dụng, không biến dạng.
- Với sản phẩm có quà tặng kèm, quý khách vui lòng hoàn trả cả quà tặng chưa sử dụng, còn nguyên bao bì. Nếu quà tặng đã dùng, giá trị quà sẽ được khấu trừ khi hoàn tiền.
- Không áp dụng đổi trả với sản phẩm khuyến mãi giảm giá
Công ty Kỹ thuật Nam Hải luôn nỗ lực mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và minh bạch nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.
Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:
- Hotline: 0906 217 998
- Hoặc truy cập: www.hydraulics.vn
Các điều khoản nêu trên là tiêu chuẩn áp dụng chung cho mọi khách hàng sử dụng hàng hóa và dịch vụ của Công ty kỹ thuật Nam Hải. Các yêu cầu sai-khác với Điều khoản bảo hành này phải được Công ty kỹ thuật Nam Hải đồng ý xác nhận bằng văn bản có giá trị.
EN
VN
Viết bình luận của bạn (có 0 bình luận)
Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *